การติดตั้งเสาเข็มเหล็กทำงานได้อย่างรวดเร็วฉับไวและเงียบ การติดตั้งเสาเข็มแบบเดิมด้วยเสาปูนที่ช่างจำเป็นต้องใช้เครื่องยนต์ขนาดใหญ่ในการทลายพื้นดินก่อน แล้วค่อยนำเสาไปติดตั้งในภายหลัง ซึ่งขั้นตนดังกล่าวนั้นกินเวลานานหลายวันกว่าจะแล้วเสร็จ ผิดกับการเลือกใช้เสาเข็มเหล็กที่ช่างผู้เชี่ยวชาญสามารถทำงานฐานรากเสาเข็มให้แล้วเสร็จจนพร้อมใช้งานได้ไวกว่าการลงเสาปูนถึง 5 เท่า นอกจากนี้ ยังใช้เวลาไม่นาน การลงเสาเข็มเหล็กเกลียวของเรายังมีความแม่นยำสูง เนื่องจากทางเราเลือกใช้เทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ในการคำนวณองศาหรือมุมที่ถูกต้องก่อนทำการติดตั้งทุกครั้ง ดังนั้นลูกค้าทุกคนจึงมั่นใจได้เลยว่างานโครงสร้างของคุณจะออกมาดูสวยถูกใจในเวลาอันรวดเร็วอย่างแน่นอนครับ

นอกจากจะนำเสาเข็มเหล็กไม่ใช้กับงานฐานรากโครงสร้างอาคารได้แล้ว ท่านยงสามารถนำวัสดุดังกล่าวไปใช้กับงานอื่น ๆ ได้อย่างหลากหลาย เริ่มตั้งแต่งานสเกลขนาดเล็ก เช่น รั้วและป้าย ไปจนถึงงานสเกลขนาดใหญ่อย่าง โกดัง อาคารจัดแสดงสินค้า และโรงงาน เป็นต้น

หลักการทำงานของฐานเข็มเหล็กติดตั้งเงียบ โดยฐานรากเข็มหลักจะใช้แรงยึดกับผิวหน้าดิน ในการทำให้อาคารแข็งแรง โดยใช้รูปทรงที่เป็นเกลียวเหมือนสกรูที่มีฟัน ในการเพิ่มการรับน้ำหนักได้ดียิ่งขึ้น