ระบบฐานรากเข็มเหล็ก สำหรับร้านกาแฟ ต้องเลือกใช้เข็มเหล็กรุ่น F140x170x250 ความยาว 1.70 เมตร ให้ความมั่นคงแข็งแรงในการรับน้ำหนักโดยเฉลี่ย 7 ตัน/ตัน ขึ้นไป โดยนำมาใช้งานทั้งหมดจำนวน 34 ต้น ซึ่งรุ่นนี้เป็นฐานรากสำเร็จรูปชนิดสั้น ที่สามารถตังโครงสร้างต่อได้ทันที หรือ ยกโครงสร้างมาวางบนหัวเพลทเข็มเหล็กพร้อม ใช้งานได้ทันที เหมาะสำหรับงานโครงสร้างที่มีฟุตติ้งในตัว เช่น ร้านกาแฟ หรือ ร้านอาหารน็อคดาวน์

นอกจากนี้ระบบฐานรากเข็มเหล็กยังตั้งได้รวดเร็ว ด้วยวิธีการเจาะลงไปในชั้นดินได้เลย โดยลดขั้นตอนที่ยุ่งยาก ซึ่งไม่ต้องเสียเวลาเปิดหน้าดิน , เจาะชั้นดินนำร่อง หรือ เข้าแบบหล่อปูน โดยใช้เวลาเจาะ 30 นาที/ต้น จึงสามารถขึ้นโครงสร้างน็อคดาวน์ต่อได้ทันที

สำหรับการติดตั้งเสาเข็มแบบเดิมด้วยเสาปูนที่ช่างจำเป็นต้องใช้เครื่องยนต์ขนาดใหญ่ในการทลายพื้นเดิมก่อนแล้วค่อยนำเสาไปติดตั้งในภายหลัง ซึ่งขั้นตอนดังกล่าวนั้นกินเวลานานหลายวันกว่าจะแล้วเสร็จ ผิดกับการเลือกใช้เสาเข็มเหล็กที่ช่างผู้เชี่ยวชาญของเรา สามารถทำงานฐานรากเสาเข็มให้แล้วเสร็จจนพร้อมใช้งานได้ไวกว่าการลงเสาปูนถึง 5 เท่า นอกจากจะใช้เวลาไม่นาน การลงเสาเข็มเหล็กเกลียวยังมีความแม่นยำสูง เนื่องจากเราเลือกใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่เข้าไป